RSS

Dành cho những ai đang kiếm tìm hạnh phúc

27 Mar

Có 1 câu chuyện kể rằng, ngày xưa, Hạnh Phúc có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng cũng chính vì vậy mà con người dần trở nên xem thường nó, và coi đó là điều hiển nhiên trong cuộc sống, và họ không biết coi trọng Hạnh phúc. Do vậy, Thượng Đế đã lấy lại Hạnh phúc, giao cho quỷ và bảo chúng đem giấu Hạnh phúc đi để loài người phải đi tìm, và chỉ có như vậy, họ mới biết quý trọng nó.

Bọn quỷ đã đem hạnh phúc đi giấu trên tận đỉnh núi cao, dưới vực sâu. Nhưng con người quá thông minh, nên họ đã đều tìm lại được nó. Cuối cùng, con quỷ già nhất nói “Hãy đem hạnh phúc giấu vào 1 góc trong chính trái tim con người”. Và từ đó cho đến nay, con người vẫn còn mải đi tìm thứ gọi là hạnh phúc đó.

Đối với bản thân tôi, tôi cảm thấy mình đã và đang hạnh phúc. Hạnh phúc vì tôi được hiện hữu, hạnh phúc vì khi sinh ra, tôi có được sự lành lặn về cả thể chất và tinh thần mà cha mẹ ban cho. Hạnh phúc vì gia đình đã vì tôi mà cố gắng, cố gắng để tôi có thể đc đi học, để được bằng bạn bằng bè, cho tôi 1 môi trường tốt nhất họ mà có thể cho đến thời điểm này, dẫu rằng đôi khi vẫn có những mâu thuẫn vì sự khác biệt thế hệ và bất đồng về quan điểm, tôi vẫn rất biết ơn về điều đó.

Vì tôi biết những thứ tưởng chừng như đơn giản đó, có những người cả đời cũng ko thể có được. Và giờ đây, tôi hạnh phúc vì mỗi sáng thức dậy, tôi vẫn còn có thể hít thở, cử động, khi tôi đến trường, bạn bè vẫn còn nhận ra và cười nói với tôi, khi tôi vẫn còn có thứ mà vì đó tôi phấn đấu, có người nào đó để tôi yêu thương, và hạnh phúc khi nhận lại được tình yêu đó, thậm chí còn nhiều hơn tôi có thể nghĩ. Hạnh phúc vì tôi được những người bạn xung quanh tôi yêu mến, dẫu cho có thể họ ko yêu mến tôi như tôi mong muốn nhưng cũng ko có nghĩa là họ đã ko yêu mến tôi hết lòng.

Vậy nên tôi sẽ tận dụng từng phút từng giây của cuộc đời để trân trọng những hạnh phúc đơn giản của mình và tin tưởng rằng những niềm hạnh phúc lớn lao hơn rồi cũng sẽ đến..vì tôi đã trân trọng hạnh phúc. Và tôi cũng mong và tuyệt đối tin tưởng rằng bạn cũng có thể tìm đc thứ hạnh phúc quan trọng đối với bạn. Nhưng tôi càng mong mỏi bạn có thể nhận ra hạnh phúc hơn là tìm thấy nó. Vì ngay cả khi bạn tuyệt vọng nhất, thì Hạnh Phúc thật ra vẫn đang ở cạnh bạn

Đinh Huỳnh Xuân Thảo

01212 69 4707

Deshavoo jewelry

 
Để lại bình luận

Posted by on Tháng Ba 27, 2011 in Uncategorized

 

Gửi phản hồi

 
